Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Người "hướng nội" nên đi du lịch ở đâu?

Người hướng nội là những người không mất hứng thú với những nơi quá sôi động, đông đúc và  những trò chơi hoạt náo vui  nhộn. Mà thay vào đó là những điểm du lịch thư thái thoải mái, yên tĩnh, êm đềm. Nếu bạn là người hướng nội thì hãy lưu lại những điểm du lịch này để có thể đi du lịch theo sở thích và cá tính riêng của mình nhé!

Xem thêm:


Glastonbury, Anh

Nếu bạn muốn đến Glastonbury, Anh thì hãy tránh tháng 6 ra vì tháng 6 là tháng diễn ra Lễ hội âm nhạc Glastonbury nổi tiếng thế giới. 


Còn vào những ngày còn lại trong năm, thị trấn này lại trở về với không gian yên ả đến lạ thường. Những người hướng nội có thể đến nơi đây để trải nghiệm những điều thú vị ở nơi đây.

Tulum, Mexico


Mexico nổi tiếng là nơi náo nhiệt với những lễ hội nhưng nếu bạn muốn đến đây du lịch thì nơi đây vẫn là địa điểm bạn nên lựa chọn nếu là người hướng nội.

Nếu muốn được yên tĩnh, hãy thử dạo bộ trên những bãi biển, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn những rừng cây xanh thăm thẳm, sau đó tận hưởng những phút giây thư giãn trong spa hoặc tại các phòng tập yoga.

Camino de Santiago, Tây Ban Nha


Những con đường ở Camino de Santiago, Tây Ban Nha cũng là một lựa chọn thú vị dành cho  bạn. Đến với nơi đây bạn có thể đạp xe dạo quanh những con đường của một làng quê yên bình, và ngắm nhìn khám phá những công trình kiến trúc độc đáo ở nơi đây.

Phần Lan


Phần Lan là một trong các quốc gia lý tưởng dành cho người hướng nội, bởi phần lớn người dân nơi đây cũng rất trầm lắng. Những người dân nơi đây vô cùng thân thiện, nếu họ bắt chuyện với bạn nhưng bạn không đồng ý thì họ sẽ không làm phiền bạn lâu đâu.

Bãi biển Flamands, St. Barthelemy


Bạn đã nghe đến câu chuyện về các cướp biển vùng Caribe chưa, nếu tò mò muốn khám phá thì bạn có thể đến nơi đây khá, phá nhé. Flamands là một trong những bãi biển đẹp nhất Caribê với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài thoai thoải, thích hợp để dạo bộ. 

Slovenia


Đến với nơi du khách có thể thoải mái thư giãn và lắng nghe những âm thanh từ thiên nhiên vọng lại bởi  tại nơi đây có một thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm cạnh hồ nước.

Iceland


Nơi đây đặc biệt an toàn và nổi tiếng với các hoạt động phiêu lưu ngoài trời như ngắm nhìn cực quang hay thác nước. Là một địa điểm nổi tiếng nếu bạn muốn đi du lịch một mình.

Wyoming, Hoa Kỳ


Nơi đây có các hoạt động dành cho du khách hướng nội như tham quan công viên, thư giãn tại các thị trấn đồng quê và nghỉ dưỡng tại spa.

Chiang Mai, Thái Lan


Nơi đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng lại không quá đông đúc. Nếu là người hướng nội, bạn vẫn có thể đến đây nghỉ ngơi, trò chuyện với một vài người bản xứ hoặc tham gia các lớp học thiền.

Paris, Pháp


Paris cũng là thành phố du lịch nổi tiếng của Pháp. Nơi đây rất nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính, trầm mặc nên cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho những du khách muốn đi du lịch một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...