Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những trải nghiệm thú vị khi đi biển bạn nên thử

Bạn đã bao giờ đi biển mà trải nghiệm những điều như: đạp xe dọc bờ biển, cắm trại, các trò chơi cảm giác mạnh, thức dậy sớm ngắm bình minh trên biển, khi chiều về nhâm nhi một ly nước mát ngắm hoàng hôn buông dần nơi biển khơi.... Tất cả những trải nghiệm đó bạn hãy thử để thấy cuộc sống xung quanh chúng ta thật đẹp.

Xem thêm:


Ngắm bình minh hay hoàng hôn


Ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển đều là những điều bạn nên làm và nên thử, bởi khi nhìn ngắm được sự chuyển mình của thế giới thiên nhiên thì bạn sẽ cảm thấy bạn thật nhỏ bé trên trái đất này. 

Thưởng thức hải sản


Đến biển mà bạn quên không thưởng thức những món ăn hải sản nơi đây thì thật là đáng tiếc. Ngoài ra bạn cũng nên thử trải nghiệm cảm giác cùng ngư dân nơi đây đánh bắt hải sản để thêm phần hiểu hơn về các món ăn hải sản nhé.

Chinh phục các ngọn hải đăng


Tìm hiểu và chinh phục các ngọn hải đăng về  lịch sử, độ cao, cấu trúc hay ngắm cả vùng biển từ trên cao. Đoạn đường dẫn đến các ngọn hải đăng luôn đẹp và kỳ thú.

Chạy xe dọc bờ biển


Bạn có thể đi xe đạp cùng bạn bè dạo quanh vùng biển đẹp thì đó sẽ là một trải nghiệm khá thú vị đó, bạn vừa có thể ngắm nhìn và cũng có thể trải nghiệm nhịp sống vùng biển là như thế nào.

Cắm trại bên bờ biển


Cắm trại bên bờ biển là một trong những trải nghiệm thú vị của các bạn trẻ mê xê dịch. Trải nghiệm một đêm bên bờ biển sẽ khiến bạn thêm nhiều hứng khởi hơn đó. Và điều thú vị hơn là bạn có thể thức dậy và ngắm bình minh thuận tiện hơn.

Câu cá, câu mực


Nếu đã quen buông cần trên sông, hồ, suối... hãy thử làm cần thủ trên biển.

Khám phá lòng đại dương



Khám phá đại dương của du khách như đi bộ dưới đáy biển, lặn biển, chạy xe môtô dưới nước... Với loại hình này, bạn có thể chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển đầy màu sắc.

Lênh đênh thuyền hay thúng trên biển


Được lênh đênh trên biển là những cảm giác mạnh mà bạn thử để khám phá sức mạnh của bản thân mình và đánh thức sức mạnh đang ngủ sâu đó.

Chinh phục các ghềnh đá




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...