Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Một Sapa thật khác trong cách checkin của giới trẻ Việt

Mọi góc ở đô thị sương mù “vạn người mê” Sa Pa (Lào Cai) đều trở thành điểm check-in đẹp và độc đáo ko dừng của các tín đồ ham mê du lịch.

Ẩn hiện trong biển mây bập bồng, “thị trấn sương mù” Sa Pa luôn là chiếc tên nổi trội trong danh sách check-in của thanh niên khi du hý miền Bắc. Thiên nhiên hoang vu, tươi đẹp, khí hậu trong sạch, mát mẻ, nền văn hóa các dân tộc phổ thông, độc đáo. Đa số xuất sắc để biến Sa Pa phát triển thành một “thiên đường du lịch”, nơi lôi kéo lượng du khách toàn bộ vào tất cả thời điểm trong năm.


Vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của các thửa ruộng bậc thang xanh rì tầng tầng lớp lớp xếp trên khuông núi như mời gọi du khách về với chốn bình yên ổn, trong trẻo này.

Đến nơi rồi, bạn mang thể thoả thích sắp xếp lộ trình tham quan hàng hoạt những điểm tới đẹp và lạ ở vùng núi rừng Tây Bắc này. Trong khoảng trung tâm thị trấn Sa Pa với các địa danh và kiến trúc cổ độc đáo như tháp Đồng hồ, nhà thờ cổ, chợ Sa Pa… đến các thắng cảnh tuyệt đẹp “nóc nhà Đông Dương” - đỉnh Fansipan hùng vĩ, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc (thác Tình Yêu)…


Không những thế, một nét đặc thù của du lịch Sa Pa và cũng là trải nghiệm mà du khách rất say mê Đó là đi bộ thăm quan các bản làng. Như bản Cát Cát, Tả Phìn, Sín Chải, Tả Van… Lội suối, đi cầu treo, băng qua những thửa ruộng bậc thang, bạn tới sở hữu nơi cư ngụ của đồng bào các dân tộc H’Mông, Dao Đỏ, Tày…

Khi mà tham quan và trải nghiệm, kiên cố du khách chẳng thể bỏ qua thời cơ chụp ảnh tại xã núi đẹp mê li này. Mọi góc ở Sa Pa đều với thể phát triển thành nơi check-in hảo hạng. Du khách chỉ cần đứng vào background xinh đẹp ấy, cùng có một chút diễn xuất thật sâu, bức ảnh “hút like” đã có mặt trên thị trường.


Ví như tinh ý và với góc nhìn nghệ thuật, chắc hẳn bạn sẽ biến các khung cảnh đẹp ngất ngây, cứ ngỡ như ở một vùng quê Âu châu nào chậm tiến độ sống động và sở hữu hồn hơn.

Sa Pa mỗi mùa mang một vẻ đẹp khác nhau được tô điểm bởi các loài hoa oắt con muôn sắc thắm. Vì vậy cộng với khí hậu cận nhiệt, ôn đới, mát mẻ lòng vòng năm, Sa Pa còn được mệnh danh là “Đà Lạt xứ Bắc”.

Đặc thù, đồi hoa hướng dương ở chân núi Fansipan mới đưa vào dùng từ tháng 6 đã thu hút số đông Anh chị em trẻ tới check-in.


Hoạt động check-in phổ quát khác của du khách là mặc trang phục truyền thống của dân địa phương và hóa thân thành các anh chàng, cô nàng dân tộc thiểu số. Hình ảnh con người như hòa hợp hơn với đột nhiên, tạo nên bức ảnh đúng chuẩn “hương vị” Tây Bắc.

Bên cạnh đó, các quán café hay homestay ở Sa Pa thường sở hữu view rất đẹp nhìn ra quang cảnh núi rừng hùng vĩ. Du khách vừa ngơi nghỉ, thư giãn ở đây vừa với thể tranh thủ chụp hình “sống ảo”. Trong hình là góc nức tiếng ở một quán café được giới trẻ truyền tai nhau.


Hay những bức ảnh ngộ nghĩnh chụp cộng những em nhỏ vùng cao hồn nhiên, trong sáng và rất yêu người mua du lịch.


Sa Pa - xứ sở sương mù giăng lối này chính là 1 "nơi trốn" hoàn hảo dành cho những cặp đôi. Thật khuyết điểm giả dụ nói tới ảnh check-in Sa Pa mà ko sở hữu những giây phút đầy lãng mạn như thế này.

Và các bức ảnh check-in chất lừ trong khung cảnh tuyệt đẹp ở Sa Pa cũng sẽ là điểm nổi bật đặc sắc cho chuyến đi cùng hội bạn thân.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...