Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Những bãi biển tuyệt đẹp ở Ninh Thuận

Ninh Thuận với rộng rãi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đồi núi chập chồng bao lòng vòng 3 mặt, biển cả minh mông xanh biếc. Tới đây bạn không chỉ choáng ngợp bởi những đồi cát trắng, cát vàng, cát đỏ và các hồ nước trong veo dọc tuyến phố mà kiên cố rằng bạn sẽ còn bị những bãi biển nơi này hấp dẫn quên cả lối về.
1 trong các điều thú vị nhất lúc tới Ninh Thuận chậm triển khai là tắm biển, ngâm mình trong làn nước mát rượi và phơi nắng trên bờ cát trắng. Ninh Thuận luôn mang lại sự chấp thuận cho du khách bởi vẻ hiền hòa và nét đẹp đặc biệt của riêng mình. Cùng hòa mình vào 5 bãi biển đang làm mưa khiến gió nơi đây thôi nào.

Mũi Dinh


Phương pháp trung tâm tỉnh thành Phan Rang–Tháp Chàm khoảng 30 km theo hướng Nam. Trên phố tới Mũi Dinh, bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp hoang vu, mộc mạc của vùng đất ko chỉ sở hữu nắng và gió, các con phố cát sa mạc chừng 1 km, nóng bỏng dưới tiết trời nắng như đổ lửa để đến Mũi Dinh không khiến cho chùn bước du khách, bởi trước mắt bạn luôn mở ra 1 "Tiểu sa mạc"-một trong những bối cảnh chính của bộ phim “Dấu chân du mục” mà còn được ngắm nhìn những trục đường chân trời xanh ngắt, bãi Tràng sạch đẹp, những hòn núi đá nhấp nhô đủ mọi hình dáng.

Tới Mũi Dinh vào một buổi chiều, khi cái nắng đã dần vơi đi, hoàng hôn cũng bắt đầu loang loáng những vết hồng hào sau dãy núi, chậm rãi bước trên con đường nhựa đã quá cũ tới thăm quan ngọn đèn biển để cảm nhận bình im giữa bộn bề công việc nhé.

Hang Rái


Hang Rái là loại tên ko xa lạ có những người nào mê say vùng đất Ninh Thuận. Nơi này mang quang cảnh bỗng nhiên hùng vĩ, thác nước trên biển và địa hình độc đáo bao gồm rạn san hô, hang núi kéo dài ra biển nằm ở phía Nam của vịnh Vĩnh Hy, cách thức thành thị Phan Rang khoảng 35km. Hang Rái với vẻ đẹp hoang vu dễ khiến du khách ngỡ ngàng. Bên cạnh thưởng thức vẻ đẹp hoang vu du khách sẽ được tham gia lặn biển, câu cá hoặc săn các tấm ảnh tuyệt đẹp.

Vịnh Vĩnh Hy


Chẳng hề Bình Ba, Bình Lập hay Lý Sơn, Đảo Yến, hôm nay chúng ta sẽ tới sở hữu một địa danh khác, chậm tiến độ chính là vịnh Vĩnh Hy.

Theo tỉnh giấc lộ 702, qua những đoạn con đường đèo ngoạn mục mà nên thơ sẽ đưa bạn đến sát biển tưởng hình như sở hữu tay là đã chạm được sóng biển dạt dào, rồi qua các vách đá trùng trùng. Niềm sung sướng lúc nhìn thấy các làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa… Vĩnh Hy hiện ra như 1 bức tranh thủy mặc, đưa bạn vào tầm ngắm và hấp dẫn bạn từ phương xa.

Biển Bình Tiên


Nằm phương pháp thị thành Phan Rang khoảng 30km và nằm trong vòng cung du lịch Vĩnh Hy–Vườn đất nước Núi Chúa, biển Bình Tiên được xem như là viên ngọc xanh ẩn giấu của du lịch Ninh Thuận được đánh giá là một trong những bãi biển cuốn hút nhất nơi đây, có vẻ đẹp hoang sơ, cát trắng và sạch.

Tuyến đường đến Bình Tiên đẹp như tiên cảnh với các tuyến đường trải nhựa uốn lượn quanh co các cánh đồng lúa 2 bên con đường, những dãy núi đá vôi và các rừng cây ngút ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn lúc được thả mình vào không gian thư thái sở hữu biển cả mênh mông, ngắm rạng đông hoàng hôn tuyệt đẹp ở 1 lãnh hải hoang sơ và lặng yên như ở Bình Tiên.

Biển Ninh Chữ


Bãi biển Ninh Chữ là một trong 9 bãi tắm hấp dẫn nhất của Việt Nam, có chiều dài 10 km. Bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, loanh quanh năm sóng vỗ rì rào.
Biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Nức tiếng là 1 trong các bãi biển và bãi tắm cuốn hút nhất, hoang sơ nhất ở miền Trung và là khu du hý tiềm năng lôi kéo khách thập phương đến thăm quan, thưởng lãm vì sở hữu thắng cảnh đẹp và những dịch vụ tiêu khiển phổ biến như lướt ván, câu cá, du thuyền, leo núi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...