Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

5 nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp ở Sapa

Có loạt khách sạn 5 sao mới và phổ thông homestay xinh xắn, Sapa đáp ứng đủ nhu cầu ngơi nghỉ từ đẳng cấp đến bình dân.


Sapa Clay House Homestay là lựa chọn của phổ thông du khách tới Sa Pa ngẫu nhiên tốn quá phổ biến tiền mà vẫn hòa được vào môi trường sống của người dân nơi đây. Và homestay dựa theo kiến trúc của người Hà Nhì là 1 gợi ý. Nơi này nằm ở Lao Chải, bí quyết trọng điểm xã khoảng 3 km, nhưng đổi lại có ko gian thanh bình, hoang vu.


Là chiếc tên mới và với thiết kế độc đáo, phòng ở đây thường xuyên được đặt kín, đặc thù là cuối tuần, giá từ 1,5 triệu đồng. Nguyên liệu chính yếu để vun đắp là tre, gỗ, gần gũi mang môi trường. Nơi này mang lại du khách cảm giác là resort thu nhỏ hơn là homestay mang quầy bar, spa...


Tibotel mang giá bán mềm hơn, Sa Pa có vô thiên lủng tuyển lựa cho bạn, trong đó, nhà nghỉ tổ ong trên đường Sở Than là địa chỉ cho những ai thích sự phá bí quyết. Như kiến trúc bên ngoài, những căn phòng nghỉ được đặt trong các khối hình tròn, lục giác, không rộng rãi nhưng hầu hết nhân thể nghi. Tuy nhiên, không gian sinh hoạt chung lại rất nhộn nhịp, phổ quát màu sắc như để kết nối các người khách xa lạ lại mang nhau.


Khu nghỉ sở hữu khoảng 49 phòng, khách mang thể chọn phòng cho 4 người hoặc hai người, giá từ 500.000 đồng. Trước mặt khu nghỉ cũng là view núi 3 mặt nên rất sảng khoái khi ngủ dậy, bạn mở ngay tấm rèm trước cửa.


Go Sapa Hostel Để tiết kiệm mức giá, phòng giường tặng được nhiều giới trẻ mê phượt và cả du khách nước ngoài say mê. Hostel này nằm trên đường Thác Bạc, trên khuông núi cao nên khách mang thể ngắm núi Hoàng Liên. Nơi đây sở hữu thiết kế đơn thuần nhưng mang cảm giác thân thiện như gia đình lúc chuyên dụng cho các trò chơi như bi lắc, cá ngựa, cờ vua hay phi tiêu...


Các phòng đều được phủ sóng wifi miễn phí, tủ chứa đồ tư nhân mang khóa, giường sở hữu rèm che và đèn đọc sách. Bạn mang thể chọn phòng chung hoặc phòng riêng, giá trong khoảng 110.000 đồng/người.


Pao's Sa Pa Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sa Pa, cách thức trọng tâm thị trấn khoảng 1 km về phía đông. Tọa lạc ngay trên khung đồi, khách sạn đem lại tầm nhìn bao quát dãy Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa. Tại đây với các nhà sản xuất như nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu spa.
Nơi này có 223 phòng, khách với thể chọn những loại khác nhau như deluxe, suite… giá trong khoảng 2,2 triệu đồng/đêm, phù hợp có khách sở hữu hà bao rủng rỉnh, muốn trải nghiệm tiện ích đồng bộ giữa núi rừng Sa Pa. Phòng ở đây sở hữu ưu điểm là phổ biến, view đẹp, nội thất tiên tiến, tuy nhiên 1 số hạng mục vẫn còn trong công đoạn hoàn thiện.


Silk Path Grand Resort & Spa Sapa Thêm 1 chọn lọc cao cấp cho bạn là khách sạn tọa lạc trên một ngọn đồi độc lập gần tuyến đường Thác Bạc. Nằm trên cao, du khách cũng mang thể phóng tầm mắt ra dãy Hoàng Liên. 


Khách sạn với bể bơi 4 mùa, phòng gym, spa, quán cà phê và nhà hàng Âu Á. Tô điểm cho kiến trúc với tương đối thở châu Âu này là các cây hoa hồng xinh xẻo được trồng bên tường.


Khách sạn với 155 phòng nghỉ có những hạng classic, suite, duplex, bungalow, giá từ hai,5 triệu đồng/đêm. Mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng để hưởng thụ không gian trong sạch và thu vào khung cảnh hùng vĩ của núi rừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...