Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Quế Lâm - Thiên đường nơi hạ giới

Quế Lâm – nơi được mệnh danh là thiên đàng hạ giới của Trung Quốc, nức tiếng cả trong và ngoài nước với non xanh, nước biếc, động lạ, đá kỳ được dương thế cho là “tứ tuyệt” của Trung Hoa.
Quế Lâm nằm ở phía đông bắc khu tự trị dân tộc Choang (Quảng Tây, Trung Quốc), tên thị thành mang tức thị rừng quế đặt theo tên cây quế mọc phổ quát trong thị thành. Đây là một thành phố du hý và lịch sử, văn hóa nức tiếng được mạnh danh là nơi “Non nước nhất thiên hạ”.

Quế Lâm với một vẻ đẹp cổ kính xen kẽ đương đại, tới có Quế Lâm du khách sẽ được lạc vào tiên giới chốn nhân gian mang không gian thái bình của núi non, sông nước, 1 vẻ đẹp kết hợp và thơ mộng.

Đến sở hữu Quế Lâm, bạn ko chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp ngẫu nhiên mà còn có dịp Đánh giá về văn hóa truyền thống của Trung Quốc, bởi nơi đây là mảnh đất lưu giữ và phát huy các nét văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

>>> Click thuê wifi du lịch quốc tế cho chuyến đi Trung quốc của mình!
Dòng Ly Giang


Đến bên dòng Ly Giang, bạn sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp thơ mộng và hiền hòa của con sông, cộng các phong cảnh kỳ lạ, nước biếc non xanh cộng điền viên ven bờ, vẽ lên dòng Ly Giang 1 bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.
Núi Vòi Voi

Nằm cạnh loại Ly Giang, là ngọn núi nổi danh nhất Trung Quốc, trên ngọn núi với các công trình chùa chiền có nét kiến trúc độc đáo và những hang động.


Nhìn trong khoảng xa, bạn sẽ tiện dụng nghĩ đến ra được hình dáng của ngọn núi này giống như 1 loại vòi của con voi khổng lồ đang nhẹ nhàng uống các dòng nước mát lành của chiếc sông Ly. Đây chính là 1 biểu trưng đặc trưng của Quế Lâm, Trung Quốc.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “hai sông bốn hồ”


Là thị thành nức danh với phong cảnh non sông, không kinh ngạc khi “hai sông bốn hồ” được coi là điểm đặc sắc du khách đi du hý Quế Lâm, Trung Quốc Đó là: sông Ly, sông đào Hoa, hồ Dung (cây đa), hồ Sam (cây thông), hồ Mục Long và hồ Quế.
Khu xã đi bộ Chính Dương


Nằm sắp hồ Quế là khu thị trấn đi bộ Chính Dương, có chiều dài 666 mét (con số may mắn nhất theo ý kiến của người Trung Quốc), tới đây du khách có thể mua thấy các món ăn đặc thù trong những cửa hàng nhỏ to ven tuyến phố hay tận hưởng cảm giác lê la ăn đồ nướng từ quán này sang quán khác. Bên cạnh đó cũng với hơi phổ thông shop bắt mắt hay đồ lưu niệm nằm dọc 2 bên các con phố nữa ấy.
Tĩnh Giang Vương Thành


Tĩnh Giang Vương Thành là nơi khá thú vị cho bạn Phân tích về lịch sử văn hóa của Trung Quốc, nơi đây có tuổi đời gần 650 năm và là nơi ở của 14 đời phiên vương nhà Minh cai trị vùng đất phong Quế Lâm.

Thành được xây dựng dưới chân núi Độc Tú là ngọn núi chủ của vùng đất này, tương truyền là nơi tụ hội linh khí của đất trời, cực kỳ linh thiêng. Vào Tĩnh Giang Vương Thành mà không đến thăm ngọn Độc Tú quả là thiếu sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...