Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Lăng Cô bãi biển bạn nên đến hè 2017

Biển Lăng Cô là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Biển Lăng Cô từ lâu đã được biết đến là bãi biển đẹp, được thiên nhiên ưu đãi và có phong cảnh vào loại đẹp nhất của Việt Nam.

Lăng Cô đẹp nhất khi nào?

Thời điểm đẹp và lý tưởng để đến biển Lăng Cô là khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, còn từ tháng 8 đến tháng 11 thường có mưa bão nên biển đục bầu trời không được trong xanh nên đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đến với biển Lăng Cô. Còn thời tiết từ tháng 12 đến tháng 3 thời tiết khá lạnh nên cũng không thích hợp cho việc tắm biển và ngắm nhìn khung cảnh  ở nơi đây.




Đến Lăng Cô bằng phương tiện gì?

Để đến với Lăng Cô bạn có thể đi bằng bất cứ phương tiện nào như máy bay, tàu hỏa, ô tô điều này tùy thuộc vào tình hình kinh tế của bạn. Nếu bạn đi bằng máy bay, tàu hỏa thì khi đến sân bay, nhà ga Huế thì bạn có thể thuê ô tô để di chuyển đến biển Lăng Cô.



Ở đâu khi tới Lăng Cô?

Đến với Lăng Cô sau những chặng đường mệt mỏi khi đi tàu xe bạn có thể nghỉ ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mà chúng tôi giới thiệu cho bạn như:

  • Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô Beach Huế 
  • Khách Sạn Ana Mandara Huế 
  • Khách sạn Champa Lăng Cô Huế 
  • Stork Village Resort Huế


Chơi gì khi đến Lăng Cô

Đến với biển Lăng Cô ngoài lựa chọn đầu tiên của bạn là tắm biển thì khi đến với nơi đây thì bạn có thể tham gia vào rất nhiều các hoạt động thú vị. Tìm hiểu những thắng cảnh tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây và tìm hiểu về cuộc sống của những người dân nơi đây.



Đi chợ mua đồ: đến với Lăng Cô thì bạn đừng nên chỉ biết đến biển mà hãy đi thử chợ nơi đây xem có gì khác biệt so với chợ ở quê mình hay nơi bạn sinh sống hay không nhé. Chúng tôi cá với bạn rằng nếu bạn đi chợ ở Lăng Cô bạn có thể mua được những món đồ mà bạn yêu thích với giá khá rẻ so với nơi bạn ở đó. Bạn có thể đi chợ bằng cách thuê xe ôm hoặc thuê xe máy để tự đi khám phá nhé. 

Đến đầm Lập An: Đi giữa một bên đầm một bên núi sẽ cho bạn một cảm giác rất thú vị và có những kỷ niệm khó quên và tha hồ chụp ảnh và ngắm cảnh nơi đây.  Nơi đây được biết đến là nơi có đáy không có bùn toàn là những vỏ trai ốc, nên lội ra rất xa cũng chỉ đến bắp chân thôi mà nước thì trong vắt.Để đến với nơi đây bạn có thể thuê xe ôm hoặc thuê xe máy tự đi nhé.

Đến bãi biển Chân Mây: bãi biển Chân mây được biết đến là bãi biển bằng phẳng kéo dài hình vòng cung, cát trắng và sóng hiền hòa mà cách quốc lộ 1A khoảng 3km quá gần để thỏa sức khám phá. Tuy nhiên nếu bạn muốn tắm ở đây thì đây không phải là một ý kiến hay bởi hệ thống bảo hộ và cứu người bị nạn ở đây hiện nay chưa được phát triển. Nên cẩn thận nếu bạn muốn tắm ở đây.

Đèo Hải Vân: Một điều thật đáng tiếc dành cho bạn là nếu đến Lăng Cô mà không thăm thú đèo Hải Vân. Đến đỉnh đèo, nơi phân chia Huế – Đà Nẵng ở tại đây bạn có thể phóng tầm nhìn bao quanh một cảnh toàn cảnh nhất với quang cảnh đẹp nhất. Và thả sức chụp ảnh với những lô cốt Mỹ, Vọng Hải Đài… 

Vườn quốc gia Bạch Mã:  Đến đây, bạn có thể đi bộ thưởng thức, cảm nhận không khí của núi rừng Bạch Mã và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh nơi đây. Và thưởng thức thư giãn với khí hậu mát mẻ đặc trưng ở nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những lưu ý khi đi tàu điện ngầm cho người chưa có kinh nghiệm

Chỉ cần xác định được ga gần nhất, điểm tới, tuyến và hướng tàu, cửa ra là bạn sở hữu thể đi metro 1 cách thức thuận tiện. Bạn tìm hiểu th...